BÀN CẦU ĐIỆN TỬ MS625CDW15

Rate this post

BÀN CẦU ĐIỆN TỬ MS625CDW15

BÀN CẦU 1 KHỐI MS625 KÈM NẮP ĐIỆN TỬ WASHLET TCF24460AAA

Sự kết hợp tạo nên một diện mạo mới mẻ, một trải nghiệm chưa từng có của bàn cầu điện tử MS625CDW15 nhằm đem đến, sự tiện nghi và trải nghiệm vệ sinh tối ưu cho người sử dụng.

 

Mang đến làn gió mới, mẫu bàn cầu giấu dây MS625CDW15 đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt sử dụng mà không chiếm nhiều diện tích không gian nhà vệ sinh, sản phẩm bàn cầu mới nhất của TOTO còn được tích hợp những tính năng hiện đại nổi bật như:

1. Men sứ chống bám bẩn:

Được mệnh danh là đại diện của sự sạch sẽ, CEFIONTECT không chỉ đảm bảo khả năng chống bám bẩn và vi khuẩn trên bề mặt sứ mà còn được đánh giá cao về độ bền lâu, tránh trầy xước và mài mòn. Có thể duy trì vẻ đẹp và hiệu quả trong một khoảng thời gian dài.

2. Hệ thống xả xoáy TORNADO siêu mạnh:

Sử dụng luồng nước mạnh mẽ và xoáy tròn để làm sạch toàn bộ lòng bàn cầu, loại bỏ hoàn toàn những chất thải, vết bẩn một cách hiệu quả. Làm sạch tối ưu qua một lần xả nhưng vẫn có thể tiết kiệm nước.

3. Công nghệ nước điện phân khử khuẩn Ewater+:

Sử dụng nước điện phân diệt 99,9% vi khuẩn giúp bàn cầu luôn sạch sẽ, hạn chế bám bẩn. Sau khi sử dụng 2 tiếng, nước sẽ trở lại trạng thái ban đầu là nước máy lành tính, không gây hại sức khỏe người tiêu dùng cũng như môi trường.

4. Vòi rửa massage đa chức năng:

Với tính năng rửa trước và rửa sau cùng với chế độ massage tạo ra các tia nước thay đổi liên tục, làm sạch hiệu quả và mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. Người tiêu dùng có thể điều chỉnh áp lực và nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu cá nhân, đồng thời giảm thiểu tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh, góp phần bảo vệ môi trường.

5. Chế độ đưa bọt khí vào giọt nước:

Làm mềm và tăng thể tích nước đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi tiếp xúc trực tiếp với da, đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm. Các giọt nước chứa bọt khí có khả năng làm sạch sâu và hiệu quả hơn, nhờ vào sự kết hợp giữa áp lực nước và bọt khí, giúp loại bỏ chất bẩn một cách tối ưu.

6. Tự vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng:

Trước quá trình rửa, vòi rửa sẽ tự động phun nước làm sạch bề mặt, đảm bảo không bụi bẩn hay vi khuẩn tích tụ từ lần trước sử dụng. Sau quá trình rửa, vòi tự động làm sạch tương tự thêm một lần nữa, đảm bảo vòi luôn trong trạng thái vệ sinh tốt nhất sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn được tích hợp những tính năng như: Sấy khô, khử mùi, sưởi ấm bệ ngồi…

Không ngừng cải tiến, thêm những tính năng thông minh, độc quyền của TOTO vào các sản phẩm với hy vọng có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện nay . Sự thoải mái của người tiêu dùng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Hãy đến với Showroom TOTO PHÚC THỊNH để được tư vấn thêm nhiều sản phẩm hơn nhé!

  • Địa Chỉ: 547 Đường Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline : (028)3840 7276 – 0902 692 339 – 0932 170 339 – 0906 863 029